0976722736

TOP CÁC MẪU KHĂN LỤA TƠ TẰM CAO CẤP HOT NHẤT VIỆT NAM

Khăn lụa tơ tằm SenSilk là dòng khăn lụa cao cấp nhất Việt Nam được làm 100% lụa tơ tằm từ các làng nghề lụa nổi tiếng: Lụa tơ tằm Bảo Lộc – Lâm Đồng; Lụa tơ tằm Nha Xá – Hà Nam. Với những mẫu khăn sang trọng, tinh tế được tạo nên từ đôi bàn tay của các nghệ nhân lành nghề. Khăn lụa thủy ấn vẽ tay , Khăn lụa Limited vẽ tay, Khăn lụa thêu tay 2 màu 2 lớp….là các sản phẩm cao cấp được ưa chuộng nhất năm nay.

  • Khăn lụa thủy ấn vẽ tay hoa sen

Thủy Ấn – Nghệ thuật Áng Mây nghe thì rất lạ nhưng thực ra có tuổi đời thuộc hạng lão làng nghệ thuật thế giới. Thủy Ấn họa là phương pháp thiết kế hoa văn trên bề mặt nước tạo ra các tác phẩm có hoạ tiết tương tự như đá cẩm thạch mịn bằng các loại thuốc nhuộm, dung dịch lỏng hay màu nước với cọ vẽ. Họa sĩ sử dụng các loại cọ vẽ lần lượt thả màu vào chất lỏng và di chuyển nhẹ nhàng nhằm tạo các hình vẽ lan tỏa như khói. Các hoa văn sẽ được tạo ra khi màu mực nổi lên mặt nước.

Hoa sen – quốc hoa Việt Nam tượng trưng cho tình yêu và từ bi. Hoa Sen cũng chính là biểu tượng của sự hoàn hảo, thuần khiết, tượng trưng cho bản chất nguyên nguyên thủy của trái tim. Không chỉ mang một ý nghĩa cho đời sống con người mà còn tượng trưng cho tình yêu trong sáng, tinh khiết. Một tình yêu chân thật và muốn tiến đến hôn nhân hạnh phúc.

Đặc biệt, Khăn dùng vẽ thủy ấn là dòng lụa cao cấp 100% tơ tằm Bảo Lộc – nơi được mệnh danh “Thủ phủ dâu tằm tơ Việt Nam” từ lâu đã nổi tiếng với nghề trồng dâu, nuôi tằm và dệt lụa. Tơ lụa Bảo Lộc tự nhiên có độ mềm mại, bóng, xốp, cho người dùng cảm nhận rõ rệt vẻ mượt mà và êm ái; đặc biệt ấm áp khi đông sang, mát mẻ khi hè về.

Khăn lụa thủy ấn vẽ tay hoa sen
  • Khăn lụa thủy ấn vẽ tay hoa mẫu đơn

Khăn Lụa Vẽ Tay Thủy Ấn Hoa Mẫu Đơn SenSilk – loài hoa của sự vương giả, phú quý và giàu sang. Chính bởi vậy, mẫu đơn không chỉ được người ta ưa chuộng bởi vẻ đẹp, khí chất đặc biệt mà còn bởi những ý nghĩa tốt lành mà nó mang lại.!

Khăn lụa thủy ấn vẽ tay hoa mẫu đơn
  • Khăn lụa thủy ấn vẽ tay Mugunghwa – quốc hoa Hàn Quốc

Khăn Lụa Tơ Tằm Vẽ Thủy Ấn Hoa Mugunghwa – Quốc hoa Hàn Quốc – mang vẻ đẹp giản dị, biểu tượng cho tinh thần bất khuất và biểu trưng cho tính cách của con người xứ sở kim chi.

Khăn lụa thủy ấn vẽ tay Mugunghwa
  • Khăn lụa Limited vẽ tay hoa ngọc lan

Khăn lụa vẽ tay Hoa Ngọc Lan – mang trong mình biểu tượng của tấm lòng hiếu thảo, nhân từ và thánh thiện. Tên “Ngọc Lan” là để chỉ người con gái đẹp, dung mạo hiền từ, tấm lòng nhân ái, thảo thơm hơn hẳn người thường.

Khăn lụa Limited vẽ tay hoa Ngọc Lan
  • Khăn lụa Limited vẽ tay hoa mai

Khăn Lụa Vẽ Tay SenSilk là tác phẩm nghệ thuật có 1 không 2 về tình yêu được nghệ nhân vẽ tay trên nền Lụa tơ tằm Bảo Lộc cao cấp– nơi được mệnh danh “Thủ phủ dâu tằm tơ Việt Nam

Khăn Lụa Vẽ Tay SenSilk Limited – Silk Painting Scarves là món quà tặng tình yêu hoàn hảo giúp bạn gửi gắm tình cảm, lời chúc sức khỏe, thịnh vượng và may mắn tới người thân, quà tặng doanh nhânquà tặng cao cấp

Khăn lụa Limited vẽ tay hoa mai
  • Khăn lụa Limited vẽ tay hoa hướng dương

Khăn Lụa Tơ Tằm Vẽ Hoa Hướng Dương SenSilk loài hoa tình yêu luôn hướng về phía mặt trời nên thường là biểu tượng của lòng trung thành, chung thủy sâu sắc, sự kiên định đó cũng biểu thị cho sức mạnh, uy quyền, sự ấm áp…

Khăn lụa Limited vẽ tay hoa hướng dương
  • Khăn lụa thêu tay hoa hồng

Khăn Lụa Tơ Tằm Thêu Hoa Hồng – nữ hoàng của các loài hoa, biểu tượng tình yêu và được yêu thích nhất trên toàn thế giới!

Khăn lụa thêu tay hoa hồng
  • Khăn lụa thêu tay cô gái Việt Nam

Khăn Lụa Thêu Thủ Công Cô Gái Bên Hoa Sen gắn liền với đời sống văn hóa của người Việt, trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều tác phẩm thơ ca, chiếc nón láhoa sen và tà áo dài – một biểu tượng văn hóa khi nhắc đến Việt Nam, là niềm tự hào của mỗi người con đất Việt…

  • Khăn lụa thêu tay hoa sen

Khăn Thêu Lụa 2 Màu đẹp độc lạ – sự kết hợp tinh tế giữa 100% Lụa tơ tằm cao cấp Bảo Lộc (Lâm Đồng) với đôi bàn tay nghệ nhân Làng nghề thêu ren Văn Lâm (Ninh Bình)

Khăn lụa thêu hoa sen
  • Khăn lụa thêu tay hoa cẩm tú cầu

Khăn Lụa 2 Màu Thêu Tay Cẩm Tú Cầu là món quà tặng tình yêu hoàn hảo giúp bạn gửi gắm tình cảm, lời chúc sức khỏe, thịnh vượng và may mắn.

Khăn lụa thêu cẩm tú cầu

CỬA HÀNG KHĂN LỤA CAO CẤP SỐ 1 HÀ NỘI

🏫 CÔNG TY CỔ PHẦN SEN SILK VIỆT NAM
🎯 số 26, Lô TT02, Mon City, Ngõ 4, Hàm Nghi, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
📲(+84) 0976722736 – 0963545166

Làng nghệ dệt sợi Phương La, Thái Bình
Làng nghề thêu ren Văn Lâm, Ninh Bình
Nhà máy Tơ lụa Bảo Lộc, Lâm Đồng
Làng Lụa Á hậu Nha Xá, Hà Nam

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.