Chính sách đổi / trả hàng

This post is also available in:

1. Quy Định Đổi Hàng:

Chính sách áp dụng: Áp dụng 01 lần đổi/01 đơn hàng.

– Sản phẩm nguyên giá được đổi sang sản phẩm nguyên giá khác còn hàng. Khách hàng vui lòng thanh toán trước số tiền chênh lệch nếu giá trị sản phẩm đổi lớn hơn. Không hoàn trả lại tiền thừa dưới bất kỳ hình thức nào.

– Không hỗ trợ đổi sang sản phẩm khác đối với đơn hàng mua trong các chương trình khuyến mại.

– Sản phẩm chỉ được đổi một lần duy nhất. Khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển phát sinh khi đổi hàng.

Điều kiện đổi sản phẩm:

– Đổi hàng trong vòng 02 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm

– Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên tem và nhãn mác.

– Sản phẩm chưa qua qua sử dụng, giặt ủi hoặc bẩn, bị hư hỏng.

2. Quy Định Trả Hàng:

Chính sách áp dụng:

– Khách hàng được trả sản phẩm trong trường hợp có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất (cần có xác nhận của bộ phận chăm sóc khách hàng SenSilk) và không có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác.

– Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất gồm:  rách, bung sợi, lỗi đường may, thêu, họa tiết vẽ không đúng… Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin đơn hàng, ảnh hoặc video… chứng minh sản phẩm lỗi do nhà sản xuất ngay tại thời điểm nhận hàng.

– Hoàn tiền lại sản phẩm gặp lỗi qua tài khoản ngân hàng.

– SenSilk chịu 100% chi phí vận chuyển trả lại hàng cho sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.

Điều kiện trả sản phẩm

 – Trả sản phẩm trong vòng 01 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.

– Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên tem và nhãn mác; chưa qua sử dụng, giặt ủi hoặc bẩn.

Chính sách hoàn tiền.

– Đối với trường hợp thanh toán trước, khách hàng sẽ được hoàn tiền khi hàng nhận bị lỗi do nhà sản xuất và khách hàng trả hàng không có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác.

– Thời gian hoàn tiền: trong vòng 5-10 ngày kể từ ngày nhận lại sản phẩm trả lại từ khách hàng. Tiền được hoàn vào tài khoản cá nhân do khách hàng cung cấp.

3. Thực hiện đổi / trả sản phẩm:

3.1. Đối với khách hàng mua hàng online.

Bước 1: Liên hệ kênh bán hàng online đã đặt hàng để đăng ký đổi hàng.

Bước 2: Làm theo hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng.

Bước 3: Đóng gói sản phẩm, quà khuyến mại (nếu có).

Bước 4: Gửi về địa chỉ Công ty Cổ phần Sen Silk Việt Nam, A2-2708, Tòa A2, Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. và chờ xác nhận từ bộ phận bán hàng online.

Số điện thoại liên hệ: 0976722736

3.2 Đối với khách hàng mua hàng tại cửa hàng. Sản phẩm chỉ được đổi/trả tại cửa hàng khách hàng đã mua sản phẩm đó

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.